slide image slide image slide image slide image

Cơ sở ép keo Trường Thọ

ĐC: 200/15 đường Gò Dầu, P Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp HCM

Nhận gia công ép keo giấy hột, ép keo mùng xoa lụa, keo con ngựa làm đầm váy cao cấp, ép keo vải trong ngành may mặc, mũ nón, ép vải khẩu trang, ép tất cả các loại vải thun, kate, phi bóng, kaki... khổ từ 1m-1m70. Cung cấp các loại keo giấy hột, keo vải, keo mùng. Với kinh nghiệm lâu năm và máy móc hiện đại, chúng tôi cho ra các sản phẩm ép keo láng mịn, không bị nhăn, xếp li. Đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Liên hệ: 0766779909 Mr Thọ.

Năng suất tăng cao nhờ đổi mới công nghệ, phát huy sáng kiến

Để nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm, đầu năm 2017, Công ty CP Sản xuất dịch vụ thương mại sản phẩm da Ladoda đã nhập nhiều thiết bị công nghệ sản xuất mới, nâng công suất máy từ 1.400 vòng phút lên 2.800 vòng phút, đổi mới các thiết bị bôi, đập…

Theo ông Đinh Quang Bào - Chủ tịch HĐQT Công ty Ladoda, cho biết: Với tính chất sản xuất chiếm tới 40% khối lượng công việc là thủ công và bán thủ công, công ty thường xuyên nghiên cứu đổi mới công nghệ sản xuất. Trong những năm qua đã có rất nhiều sáng kiến trong nghiên cứu, thiết kế thay đổi công nghệ như: Thiết kế mới mỗi năm từ 150 - 170 sản phẩm mới được thị trường chấp nhận để duy trì ổn định sản xuất.

“Riêng trong năm 2016, cá nhân tôi đã có 3 sáng kiến tiêu biểu áp dụng trong sản xuất làm lợi cho công ty được 970 triêu đồng gồm: Sáng kiến làm thay đổi công nghệ bôi keo LATEX thủ công chuyển sang ép keo khô bằng máy móc; sáng kiến chế tạo phồng sấy và chống ẩm sản phẩm; sáng kiến thiết kế sản phẩm mới phục vụ cho năm 2016 - 2017”, ông Bào chia sẻ.

Theo bà Đinh Thanh Hà - Giám đốc điều hành công ty: Sáng kiến từ bôi keo ướt thủ công sang máy ép keo khô giúp tiết kiệm thời gian vì không phải chờ keo khô, góp phần tăng năng suất lên 30-40% cũng như rút ngắn thời gian giao hàng. Đặc biệt đầu năm 2016 công ty cũng đã nghiên cứu chế tạo máy ép nhiệt dùng cho khổ vải lớn 1,4m (trước khổ vải 60 cm) sáng kiến này giảm tỷ lệ sản phẩm hỏng từ 3% xuống còn 0,3 – 0,5%, hao phí nguyên liệu theo định mức từ 1% -1,5% đã giảm xuống còn 0,7%.

Ngoài việc đầu tư nhiều thiết bị công nghệ sản xuất mới, Công ty Ladoda luôn coi con người là yếu tố cốt lõi để tạo ra những sản phẩm chất lượng, lương người lao động cũng từng bước được tăng lên theo năng suất lao động. Nếu năm 2015 thu nhập bình quân là 6,05 triệu đồng/người/tháng thì năm 2016 con số này đã đạt 6,7 triệu đồng.

Nhằm bảo đảm chất lượng bữa cơm cho người lao động, công ty đã dành 10.000m2 đất để chăn nuôi, trồng rau phục vụ chính bữa cơm của người lao động tại nhà máy. Nhờ đó 24 năm qua, Ladoda chưa để xảy ra một vụ mất an toàn vệ sinh thực phẩm nào trong các bữa cơm của người lao động.

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đời sống, sức khỏe được công ty quan tâm chăm sóc đã giúp người lao động có thêm động lực, hăng say làm việc, đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp năng suất lao động của công ty được nâng cao.

Copyright © 2017 COSOEPKEOTRUONGTHO. All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd
Đang online: 2 | Tổng truy cập: 115948